AVLand Group sải bước chinh phục thị trường phía Nam bằng siêu phẩm nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng

 

Dù bức tranh bất động sản nghỉ dưỡng không mấy rực rỡ, nhưng AVLand Group vẫn đem “vầng sáng mặt trời” Soleil Ánh Dương Đà Nẵng với những điểm tựa hấp dẫn, chinh phục thị trường miền Nam bằng những giá trị sống đẳng cấp thời thượng.

 

Theo thống kê, 7 tháng đầu năm 2020, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, có thể thấy màu xám là gam màu chủ đạo trong bức tranh thị trường bất động sản, với sức tiêu thụ thấp nhất trong 5 năm qua. Song, sở các điểm tựa chính yếu gồm: Chính sách – pháp lý, quy hoạch, hạ tầng giao thông, du lịch và kinh tế vĩ mô. Đà Nẵng vẫn là thị trường bất động sản lý tưởng thu hút hút giới đầu tư, đặc biệt là phân khúc nghỉ dưỡng ven biển.

 

Phối cảnh góc dự án Solei Ánh Dương.

 

Đầu tiên là khung pháp lý chính sách đã hoàn thiên, rút ngắn thời gian phê duyệt dự án, đảm bảo độ an toàn về pháp lý cho các dự án. Tiếp theo là quy hoạch hạ tầng được đầu tư bài bản, nhiều công trình giao thông – xã hội trọng điểm, mang ý nghĩa kinh tế và liên kết vùng quan trọng. Cuối cùng là lợi thế du lịch hàng đầu cả nước.

Là một trong 3 trụ cột phát triển kinh tế, Đà Nẵng ưu tiên phát triển ngành Du lịch với nhiều gói kích cầu hấp dẫn, thu hút lượng lớn khách du lịch.

 

Ấn tượng du lịch Đà Nẵng 2020 chính là thành công của gói kích cầu “Danang Thank you” với lượng khách nội địa tăng 90% vào tháng 6+7 so với cùng kỳ năm trước. Tiềm năng phát triển, Đà Nẵng chính là “nơi trú ẩn an toàn” để các chủ đầu tư, nhà môi giới và khách hàng an tâm lựa chọn đầu tư bất động sản so với các kênh đầu tư nhiều biến động khác.

 

Được ví như một biểu tượng mới của Đà Nẵng, Soleil Ánh Dương do Tập đoàn PPC An Thịnh kiến tạo, có sức hút khó cưỡng với 5 tiêu chí “nhất”. Dự án cao nhất Đà Nẵng với tòa Nimbus 57 tầng, dự án có vị trí đẹp nhất Đà Nẵng, dự án có nhiều thang máy nhất Việt Nam, dự án có hệ thống ban công lớn nhất Đà Nẵng và cuối cùng là dự án có chất lượng xây dựng tốt nhất Đà Nẵng.

 

Sở hữu vị trí kim cương, Soleil Ánh Dương là một trong những khu tổ hợp khách sạn – chung cư cao cấp phát triển mạnh mẽ nhất Đà Nẵng. Nằm ngay vị trí giao thông huyết mạch, cách bãi biển Mỹ Khê chưa đầy 1 phút đi bộ, đối diện với công viên Biển Đông – nơi diễn ra các sự kiện của thành phố và chỉ 15 phút tới sân bay quốc tế Đà Nẵng, Soleil Ánh Dương ôm trọn mọi kết nối xung quanh: danh lam thắng cảnh, trung tâm hành chính thành phố, trường học, cảng biển….

 

Trải rộng trên quy mô 2.2 ha, gồm 3 tòa căn hộ du lịch và 1 khách sạn, Soleil Ánh Dương được đầu tư hệ thống tiện ích theo tiêu chuẩn quốc tế, hội tụ đẳng cấp sống thượng lưu.. Sở hữu trung tâm thương mại lớn nhất miền Trung, hệ thống tiện ích giải trí: Phòng gym, spa, nhà hàng, cafe,…

Soleil Ánh Dương là tổ hợp đầu tiên tại Đà Nẵng có bể bơi vô cực và những cây cầu nối trên không với thiết kế thông minh bởi đơn vị thiết kế hàng đầu thế giới Aedas đến từ Anh quốc.

 

Với ý tưởng thiết kế là sự giao thoa giữa trời và đất, 4 tòa tháp tạo hình thành một rạn san hô vĩnh cửu mang ý nghĩa là Ánh Dương lộng lẫy, mặt trời rực rỡ, soi sáng Biển Đông.

 

AVLand Group ký kết hợp tác cùng PPC An Thịnh phân phối dự án Soleil Ánh Dương tại miền Nam.

 

Đứng thứ 4 trong Top 10 Sàn giao dịch bất động sản tiêu biểu Việt Nam năm 2019 do Hiệp Hội môi giới bất động sản Việt Nam bình chọn với gần 500 chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, AVLand Group đã “bắt tay” cùng chủ đầu tư PPC An Thịnh triển khai phân phối Soleil Ánh Dương vào thị trường miền Nam từ tháng 7 vừa qua.

 

Cùng chủ đầu tư tạo dựng tiếng vang về Solei Ánh Dương tại thị trường miền Bắc và miền Trung, ông Giáp Văn Kiểm – Chủ tịch AVLand Group chia sẻ: “Với hệ thống văn phòng đại diện có mặt tại nhiều tỉnh thành: Hà Nội, Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh, AVLand Group luôn đồng hành cùng chủ đầu tư trên chặng đường đưa Sloleil Ánh Dương đến với các khách hàng và nhà đầu tư. Quan hệ hợp tác song phương bền chặt được phát triển bởi thế mạnh của PPC An Thịnh với một siêu phẩm ấn tượng, sạch về pháp lý, đẳng cấp về kiến trúc xây dựng cũng như đạo đức, trách nhiệm của đơn vị phân phối như AVLand Group. Tôi tin rằng, bằng tâm huyết của chúng tôi, Soleil Ánh Dương sẽ sớm được khách hàng phía Nam đón nhận và ủng hộ”.

 

Chia sẻ