CSJ Tower – dự án căn hộ du lịch cao cấp ven biển không thể bỏ lỡ tại Vũng Tàu

16/01/2021

 

Giữa thị trường bất động sản sôi động tại Vũng Tàu, CSJ Tower vẫn là điểm sáng với hàng loạt ưu điểm nổi bật.

 

Nơi đây mở ra một không gian sống vừa sang trọng vừa gần gũi thiên nhiên. CSJ Tower là dự án Căn hộ du lịch cao cấp ven Biển không thể bỏ lỡ tại Vũng Tàu.

 

Tiềm năng phát triển vượt bậc của thành phố Vũng Tàu

Vũng Tàu từ lâu đã trở thành một trong những mảnh đất giàu tiềm năng về kinh tế, du lịch, dịch vụ. Trong những năm gần đây, thành phố được đầu tư nâng cấp mạnh mọi mặt để phát triển đồng bộ: nâng cấp giao thông, tăng cường du lịch, chú trọng phát triển công nghiệp dầu khí, hoạt động cảng biển giao thương…

 

Trước tiềm năng này, ngành bất động sản của thành phố cũng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Bất động sản tại đây rất đa dạng, từ quy mô căn hộ nhà ở, khu nghỉ dưỡng, khách sạn, giờ đây căn hộ du lịch cũng rất được ưa chuộng.

 

Hòa chung trong sự phát triển thịnh vượng của Vũng Tàu, CSJ Tower – dự án Căn hộ du lịch cao cấp của Tập đoàn DIC đã và đang trở thành điểm sáng được nhiều người quan tâm nhất hiện nay

 

SJ Tower vẫn là điểm sáng với hàng loạt ưu điểm nổi bật.

Những tiện ích nổi bật của CSJ Tower Vũng Tàu

Giữa thị trường bất động sản nhộn nhịp tại Vũng Tàu, CSJ Tower là căn hộ nghĩ dưỡng nổi bật với những tiện ích hiếm có. Lựa chọn dự án căn hộ CSJ Tower làm nơi nghỉ dưỡng sau khoảng thời gian mệt mỏi với công việc chắc chắn là quyết định đúng đắn nhất của bạn.

Vị trí đắc địa

CSJ Tower nằm trong khu phức hợp Cap Saint Jacques, tại địa chỉ 169 Thùy Vân, phường 8, Vũng Tàu do Tập đoàn DIC làm chủ đầu tư. Có thể nói đây là vị trí vô cùng đắc địa, thuận lợi cho mọi hoạt động của cư dân sống bên trong các căn hộ. CSJ Tower cách biển chỉ vài bước chân, nằm ngay ở vị trí giao thương với nhiều tỉnh lân cận. Đây được coi là khu vực trung tâm du lịch sầm uất bậc nhất của thành phố Vũng Tàu. Nhờ vào vị trí này, cư dân tại đây vừa thuận lợi di chuyển, mua bán, vừa có thể tận hưởng không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời.

Thiết kế hiện đại và sang trọng

CSJ Tower nổi bật với lối thiết kế hết sức hiện đại và sang trọng. Tòa nhà có tổng 372 căn hộ, đan xen thiết kế vườn, cây xanh, công viên thiên nhiên tươi tốt. Màu chủ đạo của tòa nhà là gam màu trắng, tinh tế, hiện đại, nhã nhặn hòa hợp với màu sắc của trời biển, cỏ cây. Tại đây còn tích hợp “tất cả trong một” – mọi dịch vụ, nhu cầu thiết yếu của cư dân đều được đáp ứng đầy đủ. Hàng loạt các tiện ích nổi bật có thể kể đến như: khu ẩm thực, trung tâm mua sắm, spa, phòng tập thể hình, khu vui chơi giải trí, hồ bơi riêng…

 

CSJ Tower – dự án căn hộ du lịch cao cấp ven biển không thể bỏ lỡ tại Vũng Tàu

Không gian lý tưởng để nghỉ dưỡng

Thừa hưởng vị trí địa lý trong mơ, CSJ Tower đem đến cho cư dân một không gian sống đầy lý tưởng. Bãi Thùy Vân nổi tiếng với những bãi cát trắng mịn trải dài, biển xanh biếc, cây cối xanh tươi bao quanh. Gió biển mang đến cảm giác thư giãn và thoải mái ngay cả khi mệt mỏi. Dự án được thiết kế không chỉ hướng tới là nơi ăn ở thông thường. CSJ Tower còn đưa các cư dân đến với cơ hội được hòa mình với thiên nhiên, chẳng cần đi đâu xa vì nơi an cư chính là nơi nghỉ dưỡng hoàn hảo nhất.

Đem lại giá trị dài lâu

Với sự phát triển thịnh vượng của Vũng Tàu, nhiều năm sau đây vẫn là chốn lý tưởng để đầu tư nghỉ dưỡng, an cư lạc nghiệp. Đặc biệt, thị trường bất động sản du lịch – nghỉ dưỡng tại Vũng Tàu sẽ hứa hẹn sẽ tiếp tục bùng nổ hơn nữa trong tương lai.

 

Để có thể thoải mái tận hưởng sự tiện nghi và sang trọng hàng đầu, đừng chần chừ lựa chọn căn hộ tại CSJ Tower! Những trải nghiệm tuyệt vời tại khu Căn hộ du lịch cao cấp này chắc chắn sẽ khiến các cư dân hài lòng.

Chia sẻ