Đà Nẵng: Dừng thi công toàn bộ công trình xây dựng để phòng tránh bão số 9

27/10/2020

 

Toàn bộ công trình xây dựng trên địa bàn TP. Đà Nẵng tạm dừng thi công trước 15h chiều 27.10 để phòng tránh bão số 9.

 

Đà Nẵng: Dừng thi công toàn bộ công trình xây dựng để phòng tránh bão số 9

Chiều 26.10, Sở Xây dựng TP. Đà Nẵng cho biết vừa có văn bản về việc yêu cầu tất cả các công trình xây dựng trên địa bàn thành phố tạm dừng thi công trước 15h chiều 27.10 để phòng, chống bão số 9.

 

Sở Xây dựng đề nghị chủ đầu tư, Ban Quản lý, nhà thầu thi công, tư vấn giám sát các công trình xây dựng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng tạm dừng toàn bộ các hoạt động thi công xây dựng công trình trước 15h chiều 27.10.

 

Thực hiện ngay các biện pháp đảm bảo an toàn cho người, công trình và các công trình lân cận. Đối với các thiết bị, máy móc thi công có nguy cơ ảnh hưởng cao đến an toàn, đề nghị các đơn vị triển khai ngay các biện pháp đảm bảo an toàn đối với cần trục tháp, cần thực hiện đầy đủ biện pháp hạ và neo giảng theo phương án đảm bảo an toàn đã được chấp thuận, tuân thủ các quy định.

 

Cùng ngày, Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ vừa có công điện về việc ứng phó với cơn bão số 9 (Molave).

 

Đà Nẵng: Dừng thi công toàn bộ công trình xây dựng để phòng tránh bão số 9

Trong công điện, UBND TP. Đà Nẵng chỉ đạo các sở, ngành, Chủ tịch UBND các quận, huyện theo chức năng, nhiệm vụ sẵn sàng lực lượng tham gia công tác phòng, chống và khắc phục hậu quả thiên tai.

 

Tổng hợp công tác sơ tán nhân dân, báo cáo trước 16h30 chiều 27.10 và báo cáo công tác ứng phó và tình hình thiệt hại do thiên tai gây ra về Ban Chỉ huy Phòng, chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn thành phố trước 8h và 14h hằng ngày để kịp thời tổng hợp báo cáo Thành ủy, UBND thành phố.

 

Chia sẻ