Landora Group chính thức trở thành nhà phát triển toàn diện đại đô thị kiểu mẫu The Empire Đà Nẵng

 

Vừa qua, tại trụ sở chính Tập đoàn Landora Group, số 125 Hoàng Ngân, Hà Nội đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Empire Group & Landora Group. Theo đó, Landora Group trở thành đơn vị phát triển toàn diện dự án khu nghỉ dưỡng và nhà ở cao cấp The Empire Đà Nẵng.

 

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Empire Group và Landora Group

 

Theo thỏa thuận hợp tác, Landora Group chính thức trở thành đơn vị phát triển toàn diện dự án đại đô thị khu nghỉ dưỡng và nhà ở cao cấp The Empire.

Dự án bao gồm tất cả các sản phẩm thuộc nhiều phân khu. Biệt thự thấp tầng, trung tầng và các tổ hợp chung cư cao cấp. Đại đô thị này sở hữu vị trí độc tôn có một không hai trên thế giới khi liền sông – kề biển, nằm giữa hai sân golf đẳng cấp quốc tế.

 

Ngoài ra, khu đại đô thị không chỉ nằm trên cung đường nhiều hội tụ thương hiệu nghỉ dưỡng cao cấp theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế mà còn sở hữu tuyến phố đi bộ dài và sầm uất bậc nhất Việt Nam.

Tại lễ ký kết, ông Nguyễn Mạnh Hà – Chủ tịch Landora Group phát biểu: “Sau khi nghiên cứu kỹ lưỡng vị trí, tính pháp lý, nghĩa vụ tài chính với Nhà nước, tiềm năng phát triển và uy tín của Tập đoàn Empire, cùng với sự bảo trợ vững mạnh của Ngân hàng SHB và sự đồng hành của tổng thầu Delta-V uy tín, chúng tôi quyết định tham gia đầu tư phát triển dự án đại đô thị khu nghỉ dưỡng và nhà ở cao cấp The Empire.

 

Chúng tôi tin tưởng rằng sự hợp tác phát triển chiến lược giữa hai Tập đoàn bất động sản Empire Group và Landora Group sẽ mang đến cho thị trường bất động sản Đà Nẵng một khu đô thị kiểu mẫu phát triển bền vững đáp ứng nhu cầu đa dạng ngày một nâng cao của quý khách hàng trong nước và quốc tế.

Đà Nẵng là thành phố có vị trí địa chiến lược đặc biệt quan trọng với các nhà đầu tư và du khách trong nước, quốc tế.  Ngoài ra, Đà Nẵng sở hữu đường bay nội địa kết nối ba miền Bắc – Trung – Nam với khoảng cách 1 giờ bay lý tưởng.  Nằm trên tuyến đường hàng không, hàng hải kết nối và trung chuyển hàng hoá với các trung tâm kinh tế – tài chính – du lịch lớn bậc nhất châu Á và thế giới, đặc biệt là Hàn Quốc và Nhật Bản”.  

 

Golf View Luxury Apartment là dự án khởi đầu cho sự hợp tác phát triển toàn diện khu đô thị nghỉ dưỡng và nhà ở cao cấp The Empire đã được ký kết và triển khai từ quý 2/2019.

Dự án được đầu tư với tổng mức đầu tư khoảng 1.000 tỷ đồng, quy mô 32 tầng với các căn hộ được thiết kế tối ưu về diện tích và công năng từ 1-3 phòng ngủ theo phong cách hiện đại, đẳng cấp.     

 

Dự án chung cư cao cấp Golf View Luxury Apartment đã hoàn thành xong tầng 31 và dự kiến cất nóc vào quý 4/2020.

 

Với sứ mệnh “Tạo ra những giá trị và trải nghiệm khác biệt mới” tới quý khách hàng trong các sản phẩm bất động sản. Bằng khả năng, kinh nghiệm thực tế và những thế mạnh hiện có, Landora Group chúng tôi luôn tập trung cao nhất trí tuệ và mọi nguồn lực để triển khai và phát triển các dự án bất động sản dựa trên kế hoạch và định hướng phù hợp với mỗi sản phẩm tại các khu, tiểu khu thuộc các khu đô thị khác nhau nhằm mang lại giá trị gia tăng cao nhất của sản phẩm, nâng cao tiêu chuẩn sống trong khu đô thị, tạo mọi cơ hội cho các khách hàng muốn sở hữu cho mục đích để ở hay đầu tư bất động sản.

 

Chia sẻ