Ngắm 7 biệt thự sang chảnh bậc nhất Việt nam.

 

Bạn muốn xây dựng nhà ở theo lối biệt thự sang trọng? Tuy nhiên bạn không biết những mẫu biệt thự đẹp đẳng cập nhất hiện nay ra sao? Nếu đây là sự băn khoăn của bạn, công ty tư vấn thiết kế CR-BUILD xin được giải đáp cho các bạn 20 mẫu biệt thự đẹp và sang chảnh nhất Việt Nam hiện nay. Cùng khám phá nhé!

 

Mẫu biệt thự sang chảnh số 1

Nếu bạn ưa thích sự hiện đại và gam màu trắng thanh lịch, bạn sẽ ưa thích mẫu biệt thự số 1 này của CR Group. Ánh sáng tự nhiên dễ dàng tràn vào căn nhà với thiết kế nhiều kính. Ngoài ra, với không gian xanh trong thiết kế này, bạn sẽ cảm thấy thật sự thoải mái khi trở về căn biệt thự thân yêu.

 

Mẫu biệt thự cổ điển Pháp

Mẫu biệt thự sang trọng số 2

Chắc hẳn mẫu thiết kế biệt thự số 2 này sẽ thuyết phục được cả người khó tính nhất. Với diện tích rộng, bạn có thể lựa chọn mẫu thiết kế này để có khu vực vui chơi, để xe và nghỉ ngơi cho người thân yêu.

 

Mẫu biệt thự hiện đại

Mẫu thiết kế số 3 dành cho bạn

Căn nhà bạn sẽ đẹp lộng lẫy như các căn nhà Hollywood nếu lựa chọn mẫu thiết kế biệt thự số 3 này. Tông màu trắng thanh lịch và thiết kế mái Thái thu hút mọi ánh nhìn.

 

Mẫu biệt thự đẹp lộng lẫy

Mẫu thiết kế biệt thự số 4 cho gia đình bạn

Với diện tích rộng, các gia đình có thể lựa chọn mẫu biệt thự nhà vườn sang chảnh số 04 này. Thiết kế tận dụng được ánh sáng tự nhiên và không gian xanh cho căn nhà. Các con cháu của bạn vẫn có không gian vui chơi thoải mái nhờ bãi cỏ cạnh nhà. Đây cũng có thể trở thành địa điểm ăn tiệc nướng của cả gia đình.

 

Mẫu biệt thự nhà vườn

Mẫu thiết kế số 5 cho bạn

Nếu tài chính và quỹ đất phù hợp, gia đình có thể lựa chọn mẫu thiết kế mang đậm phong cách Địa Trung Hải số 05 này. Biệt thự của nhà bạn sẽ đẹp từng góc nhìn. Thiết kế tận dụng ánh sáng tự nhiên nhờ các dãy cửa kính. Màu trắng hiện đại, sang trọng đem đến sự nổi bật không thể chối từ. Khu vực trước nhà rộng rãi để nghỉ ngơi và vui chơi cũng như tổ chức các bữa tiệc nướng ngoài trời náo nhiệt

 

Mẫu biệt thự mang phong cách Địa Trung Hải

Mẫu biệt thự kiểu pháp dành cho gia tộc danh giá

 

Mẫu biệt thự kiểu Pháp

Cũng được thiết kế theo phong cách cổ điển với những nét cong cuốn hút và bối cảnh mở khiến cho căn biệt thự chễm chệ như một ông hoàng đầy kiêu hãnh.

 

Trên đây là 7 mẫu biệt thự sang chảnh nhất Việt Nam dành cho bạn tham khảo lựa chọn cho căn nhà mình. Tùy thuộc vào quỹ đất và khả năng tài chính, bạn sẽ lựa chọn được các mẫu thiết kế phù hợp nhất. Nếu có bất kỳ điều gì thắc mắc, hãy liên hệ để được chúng tôi tư vấn và giải đáp. Cảm ơn và hẹn gặp lại.

Chia sẻ