Quận Tây Hồ đề nghị thúc đẩy hoàn thiện xây dựng nhà số 225 Thuỵ Khuê

22/1/2021

 

UBND quận Tây Hồ (Hà Nội) phản hồi về đề nghị của người dân liên quan việc hoàn thiện xây dựng nhà để các hộ sớm tái định cư, ổn định cuộc sống.

 

Liên quan đến việc xử lý đơn của ông Hoàng Mạnh Hùng đề nghị thúc đẩy hoàn thiện xây dựng nhà số 225 Thuỵ Khuê (phường Thuỵ Khuê, Tây Hồ) để các hộ gia đình sớm tái định cư, ổn định cuộc sống, UBND quận Tây Hồ cho hay, tại địa chỉ trên, hiện trạng có công trình xây dựng đã thực hiện thi công đến tầng 4 của công trình thì tạm dừng thi công.

 

Quận Tây Hồ đề nghị thúc đẩy hoàn thiện xây dựng nhà số 225 Thuỵ Khuê

Dự án này của Công ty TNHH MTV Quản lý và Phát triển nhà Hà Nội, Xí nghiệp Quản lý và Phát triển nhà Ba Đình quản lý và thực hiện.

Theo UBND quận Tây Hồ, qua nhiều năm, Công ty TNHH MTV Quản lý và Phát triển nhà Hà Nội, Xí nghiệp Quản lý và Phát triển nhà Ba Đình không tiếp tục thực hiện triển khai xây dựng dẫn đến ảnh hưởng mỹ quan đô thị, vệ sinh môi trường tại khu vực.

 

Để đảm bảo trật tự đô thị, vệ sinh môi trường cũng như giải quyết các ý kiến của công dân, UBND quận Tây Hồ đề nghị Công ty TNHH MTV Quản lý và Phát triển nhà Hà Nội, Xí nghiệp Quản lý và Phát triển nhà Ba Đình thúc đẩy hoàn thiện công trình xây dựng tại số 225 đường Thuỵ Khuê để các hộ gia đình sớm tái định cư, ổn định cuộc sống, xem xét phương án tăng kinh phí hỗ trợ thuê chỗ ở tạm để giảm bớt khó khăn của người dân.

 

UBND quận Tây Hồ giao Đội Quản lý trật tự xây dựng đô thị quận, UBND phường Thuỵ Khuê chủ động phối hợp với Công ty TNHH MTV Quản lý và Phát triển nhà Hà Nội, Xí nghiệp Quản lý và Phát triển nhà Ba Đình giải quyết khó khăn, vướng mắc thực hiện dự án của Chủ đầu tư theo thẩm quyền, báo cáo UBND quận tiến độ triển khai thực hiện dự án.

 

Chia sẻ