Tiềm năng của các dự án phía nam Đà Nẵng

 

Khu vực đất nền giao giữa Đà Nẵng và Quảng Nam được quy hoạch một cách tổng thể tạo nên khu “Nam Đà Nẵng”, với các tiềm năng trời phú cũng như quyết tâm của Chủ đầu tư cũng như Nhà nước, Khu Nam Đà Nẵng tương lai sẽ trở thành một trong những khu vực mang lại sự lột xác cho Đà Nẵng – Quảng Nam.

 

Tại sao bắt buộc phải hình thành khu nam Đà Nẵng

 

Đà Nẵng bấy lâu nay đang sống chết vì danh xưng “Thành phố đáng sống”, dẫn đến việc dân nhập cư đổ vào Đà Nẵng ngày càng nhiều. Với các lợi thế về Núi, Sông, Biển. Đà Nẵng luôn là  một điểm đến tuyệt vời để sống, nghĩ dưỡng. Trong những năm gần đây, chúng ta bắt đầu bắt gặp những cảnh tắc đường, đặc biệt là vào các ngày lễ và theo cái đà ấy, nếu không có sự can thiệp của nhà nước và các tổ chức thì trong tương lai không xa, hình ảnh tắc đường, còi xe, khói bụi ở Hà Nội, hay HCM sẽ lại tái hiện tại Đà Nẵng. 

 

Tiềm năng của các dự án phía nam Đà Nẵng

Chính vì lẽ đó, Khu vực Nam Đà Nẵng hình thành nhằm giảm tải cho thành phố, để thành phố Đà Nẵng tập trung hơn hết vào du lịch và dịch vụ, tăng chất lượng lẫn số lượng về du lịch. Chưa hết khu vực Hội An cũng là một điểm đến không thể bỏ qua của bất cứ một du khách nào đến du lịch tại Đà Nẵng và con đường nối Đà Nẵng – Hội An dường như là một nơi lý tưởng để phát triển các bất động sản về nghĩ dưỡng, vui chơi, giải trí. Và Nam Đà Nẵng sẽ là cầu nối cho Đà Nẵng – Hội An trong tương lai không xa.

 

 

Nắm bắt được xu thế đó thì hàng loạt các dự án Bất Động Sản, vui chơi, giải trí, nghĩ dưỡng bắt đầu nở rộ tại các khu vực này, điển hình là Khu giải trí thế giới COCOBAY một trong những khu giải trí tầm cỡ thế giới, đã và đang được xây dựng một cách cực kì nhanh chóng. Hàng loạt các dự án bất động sản cũng ăn theo cai xu hướng ấy và trở thành môt điểm đầu tư tuyệt vời cho các nhà đầu tư cả nước.

 

Những lợi thế của khu vực Nam Đà Nẵng

 

Là khu vực đòn gánh giữa Đà Nẵng và Hội An, cộng với việc tăng trưởng du lịch đến chóng mặt của Đà Nẵng – Hội An, tạo nên một sự nhộn nhịp cho con đường từ Đà Nẵng – Hội An, nhưng còn quá thiếu các dịch vụ cũng như điểm dừng chân tại khu vực này. Sông Có, Biển Có, Núi Có, không có lý do gì mà khu vực Nam Đà Nẵng không phát triển.

 

Các chủ đầu tư ngày càng coi trọng đến các tiện ích sống cho người dân, chính vì vậy các dự án BDS tập trung rất nhiều các tiện ích phục vụ cho cuộc sống, làm thay đổi hoàn toàn bộ mặt của khu vực, nâng cao chất lượng đời sống của người dân xung quanh.

Được hưởng lợi cực kì lớn từ các ông lớn về du lịch, giải trí, nghĩ dưỡng xung quanh, Khu vực Nam Đà Nẵng sẽ có được điểm tựa để phát triển một cách bền vững.

 

Cơ hội đầu tư khu vực Nam Đà Nẵng

 

Với các yếu tố đó hàng loạt nhà đầu tư từ khắp mọi miền tổ quốc đang đổ xô vào đất vàng Nam Đà Nẵng, với lượng giao dịch trên 90% ở những buổi mở bán đã nói lên sức nóng của khu vực này. Những nhà đầu tư và đầu cơ có xu hướng săn những dự án mới ở khu vực này, thu gom số lượng lớn và bán ra với mức cao hơn, một số nhà đầu tư thu lợi lớn về hình thức này. Tuy nhiên, việc đầu tư như vậy nhiều khả năng sẽ tạo nên bong bóng bất động sản, đẩy giá đi quá cao so với giá trị thực, dẫn đến nhu cầu ở thực sự của người dân bị hạn chế.

Hiện nay các dự án đang rất được chú ý đến ở khu vực Nam Đà Nẵng được giới chuyên môn đánh giá khá cao như, Sentosa, Coco riverview, Hera Complex Riverside, Central Gate.

 

Dự án Hera Complex Riverside  – Khu đô thị Châu Âu

 

Mới nhất là dự án Hera Complex Riverside  – Khu đô thị Châu Âu, với lối quy hoạch kết hợp cả sự hiện đại lẫn cổ điển của châu âu. Hướng Đông và Nam giáp với Sông Cổ Cò, cách biển đúng 500m, bao quanh bởi các tiện ích đẳng cấp nhất Bigdanang.com xin giới thiệu đến các bạn dự án này. Khả năng đầu tư mang lại lợi nhuận rất cao mà rủi ro lại thấp.

 

Chia sẻ